Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/65192
Title: Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam.
Authors: Vũ Thị Thu Hà
Keywords: Tài sản
Thương hiệu
Khách hàng
Gốm truyền thống
Việt Nam
Abstract: Luận án nghiên cứu tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng, tập trung vào thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam; Đánh giá thực trạng giá trị thương hiệu từ góc độ khách hàng, bao gồm nhận thức, sự yêu thích và mức độ trung thành đối với thương hiệu gốm; Đề xuất hoàn thiện các giải pháp nhằm nâng cao tài sản thương hiệu, bao gồm cải thiện chất lượng sản phẩm, tăng cường hoạt động marketing và xây dựng chiến lược quảng bá hiệu quả để tăng cường giá trị thương hiệu và sự nhận diện trên thị trường.
Advisor: Vũ Trí Dũng
Issue Date: 2020-11-13
Type: Luận án, luận văn
Extent: 267 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_VuThiThuHa.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36360
    • Size : 12,22 MB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_VuThiThuHa_E.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36360
    • Size : 19,1 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Thumbnail
  • LA_VuThiThuHa_Sum.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36360
    • Size : 506,8 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_VuThiThuHa_TT.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36360
    • Size : 599,79 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_VuThiThuHa_V.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36360
    • Size : 19,46 kB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.