Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/65199
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Mỹ Lộc-
dc.contributor.advisorLê Phương Nga-
dc.contributor.authorDương Trần Bình
dc.date.issued2016-09-16
dc.date.submitted2016-09-23
dc.identifier.other27153
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/65199-
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn hoạt động DH và QL hoạt động DH ở các trường TH trên địa bàn TPHCM, luận án đề xuất các BP QL hoạt động DH ở trường TH trên địa bàn TPHCM tập trung vào chuyển từ QL hoạt động DH lấy kiến thức sang hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực HS thông qua tiếp cận sư phạm tương tác đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện GD TH.-
dc.format.extent209 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsViện Khoa học Giáo dục Việt Nam
dc.subjectHoạt động dạy học-
dc.subjectTrường tiểu học-
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐổi mới căn bản và toàn diện-
dc.subjectGiáo dục-
dc.titleQuản lý hoạt động dạy học ở trường tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • luan_an.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\27153\duong_tran_binh
    • Size : 2,3 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • tom_tat_tieng_anh.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\27153\duong_tran_binh
    • Size : 761,78 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • tom_tat_tieng_viet.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\27153\duong_tran_binh
    • Size : 851,66 kB

    • Format : Adobe PDF

  • trang_thong_tin_nhung_dong_gop_moi_cua_luan_an.doc
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\27153\duong_tran_binh
    • Size : 47,5 kB

    • Format : Microsoft Word



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.