Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/65216
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Thị Tuyết Oanh-
dc.contributor.advisorVũ Lệ Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Trà
dc.date.issued2016-06-09
dc.date.submitted2016-06-16
dc.identifier.other26691
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/65216-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu đề xuất các biện pháp đánh giá KQHT môn Giáo dục học và sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực nhằm đành giá được đầy đủ mức độ đạt được mục tiêu về năng lực cần hình thành cho sinh viên trong quá trình học tập môn Giáo dục học. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn học nói riêng và chất lượng đào tạo của các trường đại học có đào tạo sư phạm nói chung.-
dc.format.extent313 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Sư phạm Hà Nội
dc.subjectĐánh giá kết quả học tập-
dc.subjectGiáo dục học-
dc.subjectSinh viên Đại học Sư phạm-
dc.subjectTiếp cận năng lực-
dc.titleĐánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • LUAN_AN_-_NGUYEN_THI_THANH_TRA.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\26691\LUAN_AN_NGUYEN_THI_THANH_TRA
    • Size : 3,54 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TOM_TAT_ENGLISH_-_TRA.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\26691\LUAN_AN_NGUYEN_THI_THANH_TRA
    • Size : 300,88 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TOM_TAT_TIENG_VIET_-_TRA.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\26691\LUAN_AN_NGUYEN_THI_THANH_TRA
    • Size : 422,97 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TT_ket_qua_moi_cua_LA_-_TRA.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\26691\LUAN_AN_NGUYEN_THI_THANH_TRA
    • Size : 244,37 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.