Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/65265
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Quốc Thành-
dc.contributor.authorLê Thị Thanh Huyền
dc.date.issued2021-12-21
dc.date.submitted2021-12-28
dc.identifier.other38781
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/65265-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu cơ sở lý luận về kỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên mầm non (GVMN), thực trạng kỹ năng quản lý cảm xúc của GVMN và các yếu tố ảnh hưởng, trên cơ sở đó đề xuất và thực nghiệm một số biện pháp giúp GVMN phát triển kỹ năng quản lý cảm xúc.-
dc.format.extent172 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsHọc viện Khoa học xã hội, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam
dc.subjectKỹ năng-
dc.subjectQuản lý cảm xúc-
dc.subjectTâm lý-
dc.subjectGiáo viên mầm non-
dc.titleKỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên mầm non
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_LeThiThanhHuyen.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\38781
    • Size : 4,25 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • Trichyeu_LeThiThanhHuyen.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\38781
    • Size : 240,11 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.