Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/65403
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Công Hùng-
dc.contributor.advisorLê Xuân Trường-
dc.contributor.authorLê Ngọc Hiếu
dc.date.issued2023-12-15
dc.date.submitted2023-12-22
dc.identifier.other43255
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/65403-
dc.description.abstractLuận án dựa trên ý tưởng hướng tiếp cận SWOT từ đó đề xuất và xây dựng các phương pháp nâng cao hiệu năng cân bằng tải trong điện toán đám mây bằng cách ứng dụng / phát triển các thuật toán trí tuệ nhân tạo mà cụ thể là các thuật toán học máy với việc xử lý và phân tích dữ liệu cân bằng tải.-
dc.format.extent202 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
dc.subjectCân bằng tải-
dc.subjectĐiện toán đám mây-
dc.subjectHướng tiếp cận-
dc.subjectSWOT-
dc.titleHƯỚNG TIẾP CẬN SWOT CHO CÂN BẰNG TẢI TRÊN ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_Le_Ngoc_Hieu.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\43255\Luan_an___Le_Ngoc_Hieu
    • Size : 6,25 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_Le_Ngoc_Hieu_TT.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\43255\Luan_an___Le_Ngoc_Hieu
    • Size : 2,35 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • Le_Ngoc_Hieu_E.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\43255\Luan_an___Le_Ngoc_Hieu
    • Size : 128,19 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • Le_Ngoc_Hieu_V.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\43255\Luan_an___Le_Ngoc_Hieu
    • Size : 149,06 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • QD__Le_Ngoc_Hieu.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\43255\Luan_an___Le_Ngoc_Hieu
    • Size : 125,66 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.