Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/65702
Title: Yếu tố hậu hiện đại trong poster quảng cáo tại Việt Nam
Authors: Nguyễn Thị Việt Hà
Keywords: Yếu tố hậu hiện đại
Poster quảng cáo
Việt Nam
Abstract: Luận án bóc tách bản chất, đặc trưng yếu tố hậu hiện đại được biểu hiện trong poster QC, cụ thể trong các phương tiện tạo hình, từ nội dung ý tưởng đến hình thức thể hiện; Xây dựng luận cứ trong việc nhìn nhận hiệu quả và xu hướng phát triển yếu tố hậu hiện đại trong poster QC Việt Nam trong thời điểm hiện tại và tương lai theo hướng trên cơ sở văn hóa truyền thống, bổ sung vào sự đa dạng và phát bền vững trong thời kỳ hội nhập.
Advisor: Nguyễn Xuân Tiên
Trịnh Dũng
Issue Date: 2017-01-23
Type: Luận án, luận văn
Extent: 29 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch

Files in This Item:
Thumbnail
  • 2._Tom_tat_luan_an_tieng_Viet.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\28031
    • Size : 437,21 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 3._Tom_tat_luan_an_tieng_Anh.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\28031
    • Size : 296,75 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.