Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/66711
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Xuân Hải-
dc.contributor.advisorLê Văn Luyện-
dc.contributor.authorLê Thị Thuý
dc.date.issued2020-05-25
dc.date.submitted2020-06-01
dc.identifier.other35204
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/66711-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại (NHTM), phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các NHTM. Luận án đồng thời nghiên cứu thực trạng, phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam giai đoạn 2007-2018. Từ đó, luận án đề xuất một số giải pháp, kiến nghị góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của NHTMCP Đầu Tư và Phát triển Việt Nam trong những năm tới.-
dc.format.extent219 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsHọc viện Tài Chính
dc.subjectHiệu quả kinh doanh-
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam-
dc.titleHiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Nông nghiệp, nông thôn

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_in_4.5.2020.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\35204
    • Size : 3,16 MB

    • Format : Adobe PDF

  • tom_tat_diem_moi.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\35204
    • Size : 13,57 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • tom_tat_LA.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\35204
    • Size : 60,62 kB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.