Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/66959
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Hoàng Ngân-
dc.contributor.advisorNgô Viết Liêm-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hồng Nhung
dc.date.issued2018-09-27
dc.date.submitted2018-10-04
dc.identifier.other32001
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/66959-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu xây dựng một mô hình hoàn chỉnh về định giá thương hiệu NHTM Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng (CBBE) kết hợp với các chỉ tiêu tài chính (FBBE), thể hiện được những đặc trưng riêng có của ngành ngân hàng, cũng như đảm bảo tính hợp lý, khả thi của mô hình khi áp dụng để định giá thương hiệu NHTM.-
dc.format.extent184 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh
dc.subjectMô hình-
dc.subjectĐịnh giá thương hiệu-
dc.subjectNgân hàng thương mại Việt Nam-
dc.subjectĐánh giá của khách hàng-
dc.subjectChỉ số tài chính-
dc.titleMô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng kết hợp với các chỉ số tài chính
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Nông nghiệp, nông thôn

Files in This Item:
Thumbnail
  • LATS-NguyenThiHongNhung.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\32001\NguyenThiHongNhung
    • Size : 4,15 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.