Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/67161
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Thành Nghị-
dc.contributor.advisorPhạm Quang Sáng-
dc.contributor.authorPhạm Anh Tuấn
dc.date.issued2015-12-22
dc.date.submitted2015-12-29
dc.identifier.other25985
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/67161-
dc.description.abstractLuận án làm cơ sở lý luận và thực tiễn của tự đánh giá trong quản lý chất lượng (tập trung vào cấp độ đảm bảo chất lượng) ở trường THPT, trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp đổi mới hoạt động tự đánh giá ở trường THPT Việt Nam.-
dc.format.extent193 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsViện Khoa học Giáo Dục Việt Nam
dc.subjectCơ sở lý luận-
dc.subjectQuản lý-
dc.subjectChất lượng-
dc.subjectTrung học phổ thông-
dc.titleCơ sở lí luận và thực tiễn của tự đánh giá trong quản lý chất lượng ở trường trung học phổ thông
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Nông nghiệp, nông thôn

Files in This Item:
Thumbnail
  • luan_an.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,91 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.