Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/67388
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Quý Đức-
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hương-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ánh
dc.date.issued2017-07-11
dc.date.submitted2017-07-18
dc.identifier.other29315
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/67388-
dc.description.abstractLuận án trên cơ sở tìm hiểu văn hoá kinh doanh của tầng lớp doanh nhân Việt Nam nửa đầu thế kỷ XX, luận án nêu ý nghĩa của văn hóa kinh doanh thời kỳ này và những vấn đề đặt ra cho công cuộc xây dựng văn hoá kinh doanh giai đoạn hiện nay.-
dc.format.extent209 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsHọc viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
dc.subjectVăn hóa kinh doanh-
dc.subjectDoanh nhân-
dc.subjectKinh tế-
dc.subjectViệt Nam-
dc.titleVăn hóa kinh doanh của doanh nhân Việt Nam đầu thế kỷ XX
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch

Files in This Item:
Thumbnail
  • luan_an.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\29315\Nguyen_Thi_Anh
    • Size : 15,76 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.