Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68126
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Bích Châm-
dc.contributor.advisorNgô Thị Ánh-
dc.contributor.authorChâu Thị Lệ Duyên
dc.date.issued2018-05-04
dc.date.submitted2018-05-11
dc.identifier.other31152
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/68126-
dc.description.abstractNghiên cứu đã xây dựng được thang đo cho các khái niệm trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, lợi ích kinh doanh, lãnh đạo và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp cho thị trường nghiên cứu là Đồng bằng sông Cửu Long - Việt Nam; kiểm định mối quan hệ giữa các khái niệm này trong cùng mô hình với các tác động trực tiếp và gián tiếp của tất cả các khái niệm hay nói cách khác đó là mối quan hệ của tất cả các biến được đưa vào mô hình.-
dc.format.extent155 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh
dc.subjectTrách nhiệm xã hội-
dc.subjectDoanh nghiệp-
dc.subjectHiệu quả hoạt động-
dc.subjectĐồng bằng sông Cửu Long-
dc.titleTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: mối liên hệ với hiệu quả hoạt động – trường hợp doanh nghiệp ĐBSCL – Việt Nam
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LATS-ChauThiLeDuyen.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\31152\ChauThiLeDuyen
    • Size : 4,19 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.