Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68138
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thị Thanh-
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan-
dc.contributor.authorĐặng Thị Thanh Loan
dc.date.issued2016-12-08
dc.date.submitted2016-12-15
dc.identifier.other27653
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/68138-
dc.description.abstractLuận án đã tổng quan lý thuyết theo mục tiêu nghiên cứu một cách có hệ thống làm cơ sở xây dựng mô hình nghiên cứu. Kết quả của nghiên cứu giúp cho các nhà nghiên cứu, các nhà quản lý có cách nhìn đầy đủ và toàn diện hơn về một phương thức tiếp cận và đo lường mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến đứng từ góc độ khách hàng đồng thời nhận diện các yếu tố chính và vai trò tác động của chúng đến lựa chọn điểm đến.-
dc.format.extent289 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh
dc.subjectĐộng cơ du lịch-
dc.subjectHình ảnh điểm đến-
dc.subjectLựa chọn điểm đến-
dc.titleMối quan hệ giữa động cô du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LATS-DangThiThanhLoan.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\27653\DangThiThanhLoan
    • Size : 5,44 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.