Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68145
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Thu Hương-
dc.contributor.advisorHà Thị Ngọc Oanh-
dc.contributor.authorĐinh Văn Hưởng
dc.date.issued2017-06-05
dc.date.submitted2017-06-12
dc.identifier.other29057
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/68145-
dc.description.abstractTrên cơ sở hệ thống hóa một số vấn đề lý luận và thực tiễn về dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu, Luận án sẽ làm rõ thực trạng phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn TP. HCM và đề xuất các giải pháp phát triển tốt hơn loại hình dịch vụ này thời gian tới.-
dc.format.extent26 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsHọc viện KHXH -Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam
dc.subjectDịch vụ-
dc.subjectTư vấn marketing-
dc.subjectXuất khẩu-
dc.subjectDoanh nghiệp-
dc.titlePhát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tomtat_DinhVanHuong.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\29057
    • Size : 827,26 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.