Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68239
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan-
dc.contributor.advisorTrần Hà Minh Quân-
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Hiền
dc.date.issued2018-08-22
dc.date.submitted2018-08-29
dc.identifier.other31825
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/68239-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu làm sáng tỏ mối quan hệ giữa hình ảnh nước xuất xứ, danh tiếng doanh nghiệp, niềm tin của khách hàng, nhận thức trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại của khách hàng. Đồng thời, nghiên cứu cũng đưa ra một số hàm ý phù hợp để phát triển danh tiếng và tăng cường nhận thức trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại của khách hàng trong ngành ô tô tại Việt Nam.-
dc.format.extent234 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh
dc.subjectDanh tiếng-
dc.subjectDoanh nghiệp-
dc.subjectHình ảnh-
dc.subjectNước xuất xứ-
dc.subjectNiềm tin-
dc.subjectTrách nhiệm xã hội-
dc.subjectÝ định mua lại-
dc.subjectKhách hàng-
dc.subjectNgành ô tô-
dc.titleDanh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LATS-NguyenNgocHien.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\31825\NguyenNgocHien
    • Size : 3,5 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.