Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68258
Title: Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam.
Authors: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Keywords: Tín hiệu
Thương hiệu - Khách hàng
Thị trường
Hàng tiêu dùng
Abstract: Nghiên cứu này nhằm xem xét mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, giá trị thương hiệu, chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và lòng trung thành thương trong thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam.
Advisor: Nguyễn Đình Thọ
Nguyễn Thị Mai Trang
Issue Date: 2018-01-02
Type: Luận án, luận văn
Extent: 210 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học KT Tp Hồ Chí Minh
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LATS-NguyenThiHongNguyet.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\30563\LATS-NguyenThiHongNguyet
    • Size : 2,61 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.