Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68321
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Phi Hổ-
dc.contributor.authorPhan Thành Long
dc.date.issued2018-12-03
dc.date.submitted2018-12-10
dc.identifier.other32345
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/68321-
dc.description.abstractMục đích nghiên cứu của Luận án là: (i), xác định các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn 4, 5 sao tại Tp.HCM theo cách tiếp cận đa chiều trong mô hình chất lượng dịch vụ; (ii), đánh giá mức độ tác động của các yếu tố đến lòng trung thành của khách hàng đối sử dụng dịch vụ khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn Tp.HCM theo cách tiếp cận đa chiều trong mô hình chất lượng dịch vụ; (iii), đề xuất một số gợi ý chính sách nhằm gia tăng lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn 4, 5 sao tại Tp.HCM.-
dc.format.extent26 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Quốc tế Hồng Bàng
dc.subjectYếu tố tác động-
dc.subjectLòng trung thành-
dc.subjectKhách hàng-
dc.subjectHệ thống khách sạn 4, 5 sao-
dc.titleCác yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 1._Tom_Tat_Luan_An_(Tieng_Viet).pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\32345\ThanhLong
    • Size : 1,44 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.