Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68383
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ Thị Đông-
dc.contributor.authorĐặng Thị Minh Thùy
dc.date.issued2022-10-24
dc.date.submitted2022-10-31
dc.identifier.other40769
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/68383-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu tổng quan để xác định các khoảng trống, các mục tiêu nghiên cứu chính, xác định lý thuyết nền cơ bản trong nghiên cứu về sự gắn kết của khách hàng với cộng đồng thương hiệu trực tuyến từ đó xây dựng mô hình nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng đối với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến; Kiểm định mô hình nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng đối với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến với bối cảnh nghiên cứu tại Việt Nam; Đề xuất các khuyến nghị với các doanh nghiệp để tăng cường sự gắn kết của khách hàng đối với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến tại Việt Nam.-
dc.format.extent189 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsTrường Đại học Kinh tế Quốc dân
dc.subjectThương Hiệu trực tuyến-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectViệt Nam-
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến: Nghiên cứu tại Việt Nam
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • cong_van_bo_ngay_21_thang_10.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\40769
    • Size : 290,76 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_DangThiMinhThuy.zip
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\40769
    • Size : 6,36 MB

    • Format : Unknown

  • Thumbnail
  • QD_CS_Minh_Thuy.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\40769
    • Size : 1,35 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.