Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68394
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Authors: Đỗ Cẩm Hiền
Keywords: Khách hàng
Dịch vụ
Ngân hàng điện tử
Ngân hàng thương mại
Abstract: Luận án trình bày các nội dung chính sau: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại; Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam.
Advisor: Phạm Thanh Bình
Chu Nguyên Bình
Issue Date: 2023-11-28
Type: Luận án, luận văn
Extent: 163 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ HÀ NỘI
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_Hien_(11.2023).docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\43001
    • Size : 647,61 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Thumbnail
  • Nhung_dong_gop_moi_cua_LA_(Cam_Hien)_T_V.doc
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\43001
    • Size : 50 kB

    • Format : Microsoft Word

  • Thumbnail
  • RDONG_GOP_MOI_HIEN_TA.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\43001
    • Size : 18,46 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Thumbnail
  • Tom_tat_Hien.2023.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\43001
    • Size : 102,75 kB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.