Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68510
Title: Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm mang tính giải trí của khách hàng tại trung tâm thương mại
Authors: Nguyễn Thị Hạnh
Keywords: Mua sắm
Giải trí
Khách hàng
Trung tâm mua sắm
Abstract: Luận án xác định những yếu tố ảnh hưởng tới TNMSGT của khách hàng tại TTTM ở Việt Nam, những người mua sắm hàng hóa/ dịch vụ và đề xuất một số hàm ý quản trị hỗ trợ nhà quản lý tìm ra biện pháp cải thiện nguồn lực và xây dựng mô hình TTTM phù hợp với thời đại và xu hướng tiêu dùng ngày nay nhằm thu hút khách hàng tới TNMS và vui chơi giải trí, đồng thời thu hút nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ có thương hiệu tới thuê mặt bằng tại TTTM.
Advisor: Vũ Huy Thông
Issue Date: 2020-02-18
Type: Luận án, luận văn
Extent: 27 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Kinh tế Quốc Dân
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_NguyenThiHanh.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\34740
    • Size : 2,38 MB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_NguyenThiHanh_E.doc
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\34740
    • Size : 29 kB

    • Format : Microsoft Word

  • Thumbnail
  • LA_NguyenThiHanh_Sum.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\34740
    • Size : 196,66 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_NguyenThiHanh_TT.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\34740
    • Size : 332,42 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_NguyenThiHanh_V.doc
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\34740
    • Size : 42 kB

    • Format : Microsoft Word



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.