Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68526
Title: Quản trị trải nghiệm khách hàng trên Internet trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn tại Việt Nam
Authors: Nguyễn Thị Thu Hà
Keywords: Quản trị
Khách hàng
Dịch vụ
Khách sạn
Abstract: Luận án phân tích trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ khách sạn của Việt Nam thông qua cảm xúc, tâm lý, quan điểm để từ đó có kế hoạch quản trị tốt hơn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Advisor: Trần Minh Tuấn
Nguyễn Bình Giang
Issue Date: 2022-12-19
Type: Luận án, luận văn
Extent: 13 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Học viện khoa học xã hội
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_NguyenThiThuHa.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\41202
    • Size : 2,06 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • QD_NguyenThiThuHa.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\41202
    • Size : 902,88 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TT_NguyenThiThuHa.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\41202
    • Size : 697,04 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.