Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68530
Title: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ bán lẻ đa kênh đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại chuỗi bán lẻ chuyên doanh tại Hà Nội
Authors: Nguyễn Thị Thúy Hà
Keywords: Chất lượng
Dịch vụ
Bán lẻ
Khách hàng
Abstract: Luận án phân tích, đánh giá ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ bán lẻ đa kênh đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại chuỗi bán lẻ chuyên doanh tại Hà Nội và đề ra những khuyến nghị cho các doanh nghiệp ở Hà Nội.
Advisor: Nguyễn Vân Hà
Mai Thế Cường
Issue Date: 2023-05-26
Type: Luận án, luận văn
Extent: 185 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • cv_dang_bo_ngay_26_thang_5.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42029
    • Size : 210,98 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_NguyenThiThuyHa.zip
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42029
    • Size : 3,12 MB

    • Format : Unknown

  • Thumbnail
  • QC_CS_Nguyen_Thi_Thuy_Ha.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42029
    • Size : 795,87 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.