Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68610
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Huy Thông-
dc.contributor.authorVũ Thị Hiền
dc.date.issued2023-10-19
dc.date.submitted2023-10-26
dc.identifier.other42726
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/68610-
dc.description.abstractLuận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh "Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam" trình bày các nội dung chính sau: Xác định một số yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam thông qua mô hình nghiên cứu lý thuyết được đề xuất. Đồng thời xem xét mức độ và chiều hướng tác động của những yếu đó đến ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam.-
dc.format.extent206 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsTrường Đại học Kinh tế Quốc dân
dc.subjectÝ định-
dc.subjectMua sắm-
dc.subjectSản phẩm-
dc.subjectThời trang-
dc.subjectXa xỉ-
dc.subjectNgười tiêu dùng-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • dang_bao_ngay_16_thang_10.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42726
    • Size : 210,77 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_VuThiHien.zip
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42726
    • Size : 2,98 MB

    • Format : Unknown

  • Thumbnail
  • QD_CS_vu_thi_Hien.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42726
    • Size : 1,02 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.