Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68809
Title: Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
Authors: Bùi Thị Hồng Nhung
Keywords: Giá trị cảm nhận
Thoả mãn
Mua lặp lại
Hàng thời trang xa xỉ
Người tiêu dùng
Abstract: Luận án đi vào tìm hiểu các yếu tố thuộc giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến sự thoả mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, luận án đã kiểm tra sự khác biệt trong ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng đối với các nhóm nhân khẩu học khác nhau. Từ đó, đưa ra một số đề xuất marketing cho các doanh nghiệp sản xuất trên thế giới và doanh nghiệp kinh doanh hàng thời trang xa xỉ ở Việt Nam.
Advisor: Trần Minh Đạo
Issue Date: 2021-07-05
Type: Luận án, luận văn
Extent: 16 tr
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_BuiThiHongNhung.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\37763
    • Size : 306,52 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_BuiThiHongNhung_E.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\37763
    • Size : 17,54 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Thumbnail
  • LA_BuiThiHongNhung_Sum.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\37763
    • Size : 64,12 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_BuiThiHongNhung_TT.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\37763
    • Size : 532,24 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_BuiThiHongNhung_V.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\37763
    • Size : 27,54 kB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.