Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68812
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội).
Authors: Bùi Thị Thu
Keywords: Hành vi lựa chọn
Thương hiệu
Cửa hàng bán lẻ
Người tiêu dùng
Abstract: Luận án tập trung vào mục tiêu chính là nghiên cứu và kiểm định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu chuỗi các cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng và được nghiên cứu điển hình tại nội thành thành phố Hà Nội. Từ đó đề xuất một số kiến nghị, giải pháp nhằm tăng khả năng cạnh tranh của các thương hiệu chuỗi cửa hàng bán lẻ, giúp các chuỗi cửa hàng bán lẻ thu hút được sự lựa chọn của người tiêu dùng.
Advisor: Trương Đình Chiến
Phạm Thị Huyền
Issue Date: 2018-02-13
Type: Luận án, luận văn
Extent: 127 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học KTQD
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
  • BuiThiThu_E.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\30799
    • Size : 13,11 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • BuiThiThu_V.doc
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\30799
    • Size : 47 kB

    • Format : Microsoft Word

  • Thumbnail
  • LA_BuiThiThu.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\30799
    • Size : 1,47 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_BuiThiThu_Sum.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\30799
    • Size : 190,38 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_BuiThiThu_TT.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\30799
    • Size : 281,22 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.