Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68870
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLương Xuân Quỳ-
dc.contributor.advisorNguyễn Hoài Long-
dc.contributor.authorĐinh Vân Oanh
dc.date.issued2023-02-16
dc.date.submitted2023-02-23
dc.identifier.other41504
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/68870-
dc.description.abstractLuận án đã xây dựng mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố thúc đẩy tài sản khách hàng tới ý định mua lặp lại trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi nhà hàng; hiệu chỉnh và bổ sung các thang đo về các yếu tố này; kiểm định mối quan hệ của các yếu tố thúc đẩy tài sản khách hàng đến ý định mua lặp lại trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi nhà hàng; đưa ra các gợi ý liên quan tới hoạt động marketing tác động nhằm thu hút khách hàng quay trở lại nhà hàng.-
dc.format.extent238 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsTrường Đại học Kinh tế Quốc dân
dc.subjectTài sản-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectGiá trị-
dc.subjectTiêu dùng lặp lại-
dc.subjectKinh doanh-
dc.subjectChuỗi nhà hàng-
dc.titleẢnh hưởng của tài sản thương hiệu, tài sản giá trị và tài sản mối quan hệ tới ý định tiêu dùng lặp lại: Nghiên cứu tình huống kinh doanh tại các chuỗi nhà hàng
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • cong_van_dang_bo_ngay_13_thang_02.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\41504
    • Size : 262,66 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_DinhVanOanh.zip
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\41504
    • Size : 5,76 MB

    • Format : Unknown

  • Thumbnail
  • QD_co_so_Dinh_Van_Oanh.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\41504
    • Size : 959,86 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.