Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68916
Title: ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI DOANH NGHIỆP TỚI DANH TIẾNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Authors: Giao Thị Khánh Ngọc
Keywords: Trách nhiệm xã hội
Doanh nghiệp
Danh tiếng
Abstract: Luận án xây dựng khung lý thuyết về ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội tới danh tiếng doanh nghiệp; đánh giá nhận thức của các doanh nghiệp công nghệ thông tin, thực phẩm và dệt may tại Việt Nam về trách nhiệm xã hội và lợi ích của trách nhiệm xã hội đối với danh tiếng doanh nghiệp; đánh giá mức độ tác động của trách nhiệm xã hội tới danh tiếng của doanh nghiệp đối với các doanh nghiệp công nghệ thông tin, thực phẩm và dệt may tại Việt Nam. Từ đó, đề xuất các khuyến nghị nâng cao danh tiếng doanh nghiệp cho các doanh nghiệp.
Advisor: Nguyễn Ngọc Sơn
Issue Date: 2022-12-09
Type: Luận án, luận văn
Extent: 186 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • CV_dang_bo_ngay_09_thang_12.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\41121
    • Size : 335,55 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_GiaoThiKhanhNgoc.zip
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\41121
    • Size : 3,88 MB

    • Format : Unknown

  • Thumbnail
  • QD_CS_Giao_Thi__Khanh_Ngoc.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\41121
    • Size : 1,37 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.