Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68974
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Viết Lâm-
dc.contributor.advisorNguyễn Ngọc Quang-
dc.contributor.authorLê Phạm Khánh Hòa
dc.date.issued2023-11-17
dc.date.submitted2023-11-24
dc.identifier.other42901
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/68974-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ tư vấn marketing dành cho khách hàng doanh nghiệp. Trong phạm vi luận án, tác giả tiếp cận sự tham gia của khách hàng trong phạm vi quy trình dịch vụ ở hai giai đoạn chính – mô tả dịch vụ và sản xuất dịch vụ do Van Raaij và Pruyn (1998) đề xuất và được Uzkurt (2010) phát triển trong quá trình tìm hiểu sự tham gia của khách hàng.-
dc.format.extent180 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsTrường Đại học Kinh tế Quốc dân
dc.subjectSự tham gia-
dc.subjectKhách hàng-
dc.subjectCung ứng-
dc.subjectDịch vụ chuyên môn-
dc.subjectTư vấn marketing-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn - Nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ tư vấn marketing ở Việt Nam
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • dnag_bo_ngay_16_thang_11.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42901
    • Size : 177,18 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_LePhamKhanhHoa.zip
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42901
    • Size : 5,61 MB

    • Format : Unknown

  • Thumbnail
  • QD_co_so_Le_pham_khanh_hoa.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42901
    • Size : 767,77 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.