Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68979
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Minh-
dc.contributor.authorLê Thái Sơn
dc.date.issued2020-03-23
dc.date.submitted2020-03-30
dc.identifier.other34946
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/68979-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu thực nghiệm hai vai trò chính của giáo dục tại Việt nam, bao gồm: vai trò phát tín hiệu và vai trò cung cấp vốn nhân lực cho người học, trong đó quan tâm chủ yếu đến việc định lượng vai trò cung cấp vốn nhân lực sau khi đã bóc tách vai trò phát tín hiệu. Từ đó rút ra các kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư trong giáo dục, tăng cường vai trò của giáo dục như là nơi cung cấp vốn nhân lực nhằm nâng cao năng suất lao động.-
dc.format.extent171 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Kinh tế Quốc Dân
dc.subjectToán kinh tế-
dc.subjectGiá suất sinh lời-
dc.subjectGiáo dục-
dc.subjectPhát tín hiệu-
dc.subjectPhổ thông-
dc.titleCác mô hình toán kinh tế đánh giá suất sinh lời của giáo dục và vai trò phát tín hiệu của giáo dục sau phổ thông Việt Nam
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_LeThaiSon.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\34946
    • Size : 1,55 MB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_LeThaiSon_E.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\34946
    • Size : 16,36 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Thumbnail
  • LA_LeThaiSon_Sum.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\34946
    • Size : 179,93 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_LeThaiSon_TT.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\34946
    • Size : 279,11 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_LeThaiSon_V.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\34946
    • Size : 17,08 kB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.