Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68984
Title: Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội.
Authors: Lê Thị Hồng Yến
Keywords: Ý định mua
Người tiêu dùng
Dịch vụ băng rộng di động
Abstract: Luận án xác định những nhân tố chủ yếu và phân tích và đánh giá mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động; từ đó đưa ra các khuyến nghị cho các doanh nghiệp viễn thông và các cơ quan quản lý nhà nước nhằm thúc đẩy người tiêu dùng sử dụng dịch vụ băng rộng di động với số lượng nhiều hơn và phạm vi dịch vụ rộng hơn.
Advisor: Lê Thị Lan Hương
Bùi Xuân Phong
Issue Date: 2016-10-10
Type: Luận án, luận văn
Extent: 93 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Kinh tế quốc dân
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_LeThiHongYen_Sum1.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\27257
    • Size : 324,03 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_LeThiHongYen_TT1.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\27257
    • Size : 447,79 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_LeThiHongYen1.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\27257
    • Size : 1,82 MB

    • Format : Adobe PDF

  • LeThiHongYen_E.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\27257
    • Size : 15,93 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • LeThiHongYen_V.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\27257
    • Size : 21,62 kB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.