Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/69060
Title: Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng: nghiên cứu trong ngành thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc Việt Nam.
Authors: Nguyễn Hồng Hà
Keywords: Trách nhiệm xã hội
Doanh nghiệp
Lòng trung thành
Khách hàng
Ngành thức ăn chăn nuôi
Abstract: Luận án tìm hiểu ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng, trong ngành thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc Việt Nam và đề xuất các gợi ý cho các daonh nghiệp trong ngành thức ăn chăn nuôi nhằm phát huy hơn nữa hiệu quả từ các chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, cải thiện được lòng trung thành của khách hàng, qua đó tăng hiệu quả kinh doanh.
Advisor: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Issue Date: 2016-01-21
Type: Luận án, luận văn
Extent: 138 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Kinh Tế Quốc Dân
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_NguyenHongHa.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\26106
    • Size : 1,83 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_NguyenHongHa_PhuLuc.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\26106
    • Size : 990,18 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_NguyenHongHa_Sum.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\26106
    • Size : 200,7 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_NguyenHongHa_TT.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\26106
    • Size : 250,7 kB

    • Format : Adobe PDF

  • NguyenHongHa.doc
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\26106
    • Size : 40 kB

    • Format : Microsoft Word



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.