Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/69118
Title: GIÁ TRN THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC DỰA TRÊN NHÂN VIÊN: NGHIÊN CỨU TẠI VIỆT NAM
Authors: Nguyễn Thanh Trung
Keywords: Giá trị thương hiệu
Trường đại học
Nhân viên
Abstract: Luận án nghiên cứu xây duwnhj và kiểm định mô hình giá trị thương hiệu trường đại học dựa trên nhân viên; Kiểm định mối quan hệ giữa các thành phần bên tỏng mô hình; Khám phá những yếu tố tác động lên các thành phần của giá trị thương hiệu trường đại học và mối quan hệ giữa những yếu tố này. Từ đó đưa ra hàm ý quản trị, gợi ý kiến nghị đến các nhà quan trị đại học những định hướng hữu ích trong việc phát triển thương hiệu.
Advisor: Trần Hà Minh Quân
Bùi Thị Thanh
Issue Date: 2016-03-10
Type: Luận án, luận văn
Extent: 185 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LATS-NguyenThanhTrung.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\26261\NguyenThanhTrung
    • Size : 2,37 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • Moi.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\26261\NguyenThanhTrung
    • Size : 83,62 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TomTat-V.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\26261\NguyenThanhTrung
    • Size : 258,11 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.