Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/69180
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDoãn Hoang Minh-
dc.contributor.advisorPhạm Hồng Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Mai
dc.date.issued2023-12-09
dc.date.submitted2023-12-16
dc.identifier.other43258
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/69180-
dc.description.abstractLuận án nhận diện được các nhân tố tác động đến ý định giới thiệu trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam; xác định mức độ và chiều tác động của các nhân tố này đến ý định giới thiệu trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam; dựa trên kết quả nghiên cứu, đưa ra các kiến nghị có giá trị cho những nhà làm chính sách, cho doanh nghiệp và cho cá nhân người tiêu dùng.-
dc.format.extent194 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsTrường Đại học Kinh tế Quốc dân
dc.subjectMô hình "TPB-NAM"-
dc.subjectÝ định-
dc.subjectGiới thiệu-
dc.subjectTrực tuyến-
dc.subjectNgười tiêu dùng-
dc.titleTích hợp mô hình “TPB-NAM” trong nghiên cứu ý định giới thiệu trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
  • LA_NguyenThiThanhMaiNCS38.045MA.zip
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\43258\nguyenthithanhmai
    • Size : 6,32 MB

    • Format : Unknown

  • Thumbnail
  • QD_CS_thanh_mai.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\43258\nguyenthithanhmai
    • Size : 980,15 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.