Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/69203
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
Authors: Nguyễn Thu Lan
Keywords: Sức mạnh thương hiệu
Nội bộ
Ngân hàng thương mại
Abstract: Luận án nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu bên trong tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam và sự ảnh hưởng của tính định hướng quan hệ, tính xã hội hoá trong ngân hàng, mức độ tiếp nhận của cá nhân nhân viên ngân hàng, nhận thức của nhân viên ngân hàng về sự phù hợp giữa nhu cầu cá nhân - đáp ứng của ngân hàng tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam.
Advisor: Nguyễn Viết Lâm
Nguyễn Trung Kiên
Issue Date: 2017-11-30
Type: Luận án, luận văn
Extent: 187 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học KTQD
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_NguyenThuLan.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\30294
    • Size : 3,93 MB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_NguyenThuLan_E.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\30294
    • Size : 21 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Thumbnail
  • LA_NguyenThuLan_sum.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\30294
    • Size : 206,44 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_NguyenThuLan_TT.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\30294
    • Size : 367,63 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_NguyenThuLan_V.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\30294
    • Size : 21 kB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.