Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/69259
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Hùng Thao-
dc.contributor.advisorTrần Trọng Nguyên-
dc.contributor.authorPhạm Lệ Mỹ
dc.date.issued2017-01-13
dc.date.submitted2017-01-20
dc.identifier.other27916
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/69259-
dc.description.abstractLuận án tiếp cận mô hình hàm phân vị, xây dựng các kỹ thuật, thuật toán và viết chương trình để ước lượng các tham số trong mô hình hàm phân vị để từ đó ứng dụng mô hình này trong phân tích và dự báo xu hướng giá (lợi suất) chứng khoán, minh họa cho một số cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Từ đó đưa ra các khuyến nghị cho các nhà đầu tư và các nhà quản lý để lựa chọn các quyết định đầu tư phù hợp khi thị trường có các cú sốc.-
dc.format.extent195 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Kinh tế Quốc dân
dc.subjectĐầu tư-
dc.subjectChứng khoán-
dc.subjectThị trường-
dc.subjectThống kê phân vị-
dc.titlePhân tích đầu tư chứng khoán trên thị trường chứng khoán Việt Nam bằng phương pháp thống kê phân vị
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
  • LA_PhamLeMy_E.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\27916
    • Size : 17,37 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Thumbnail
  • LA_PhamLeMy_Sum.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\27916
    • Size : 415,11 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_PhamLeMy_TT.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\27916
    • Size : 575,64 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_PhamLeMy_V.doc
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\27916
    • Size : 43 kB

    • Format : Microsoft Word

  • Thumbnail
  • LA_PhamLeMy1.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\27916
    • Size : 5,77 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.