Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/69281
Title: Ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư của nhà đầu tư trong nước: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Phú Thọ
Authors: Phạm Thị Thu Hường
Keywords: Thương hiệu địa phương
Quyết định lựa chọn
Địa điểm đầu tư
Nhà đầu tư trong nước
Abstract: Luận án được thực hiện nhằm đo lường mức độ tác động của thương hiệu địa phương đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư của nhà đầu tư trong nước để đưa ra một số khuyến nghị khuyếch trương và gia tăng tài sản thương hiệu địa phương cho tỉnh Phú Thọ; đồng thời, đề xuất khuyến nghị đối với các nhà đầu tư để họ lựa chọn đúng các thành tố tài sản thương hiệu của tỉnh cho quyết định đầu tư của họ.
Advisor: Vũ Trí Dũng
Issue Date: 2018-09-13
Type: Luận án, luận văn
Extent: 227 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_PhamThiThuHuong.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\31945
    • Size : 2,09 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_PhamThiThuHuong_Sum.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\31945
    • Size : 204,69 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_PhamThiThuHuong_TT.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\31945
    • Size : 354,83 kB

    • Format : Adobe PDF

  • PhamThiThuHuong_E.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\31945
    • Size : 22,3 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • PhamThiThuHuong_V.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\31945
    • Size : 17,62 kB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.