Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/69334
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Hồng Quân-
dc.date.issued2021-05-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/69334-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích tác động của sự hài lòng và lòng trung thành đến hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với dịch vụ giải trí trải nghiệm công nghệ thực tế ảo(VR) dựa trên số liệu khảo sát 250 khách hàng ở Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng, bao gồm: trung thành về thái độ, hành vi phàn nàn, xu hướng trung thành và từ chối sản phẩm cạnh tranh và có 4 nhân tố tác động đến sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ: hài lòng về doanh nghiệp, hài lòng về dịch vụ, hài lòng về nhân viên và hài lòng về hình ảnh môi trường. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng cung cấp thêm một bằng chứng nữa khẳng định sự hài lòng khách hàng là cơ sở quan trọng tác động trực tiếp tới lòng trung thành của khách hàng và lòng trung thành cũng có tác động trực tiếp đến hành vi người tiêu dùng.-
dc.format.extent19 trang, pdf-
dc.languagevivi
dc.rightsTrường Đại học Ngoại thương - Tạp chí Quản lý và kinh tế quốc tếvi
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi
dc.subjectDịch vụ giải trívi
dc.subjectCông nghệ thực tế ảovi
dc.subjectLòng trung thànhvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectHà Nộivi
dc.titleHành vi tiêu dùng dịch vụ giải trí trải nghiệm công nghệ thực tế ảo: phân tíc từ sự hài lòng đến lòng trung thành dịch vụ của khách hàng tại Hà Nộivi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế số 137 tháng 5 năm 2021-https://tapchi.ftu.edu.vn-
Appears in Collections:Phân quyền - Công nghệ

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.