Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/69448
Title: Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
Authors: Lê Phước Hương
Keywords: Trách nhiệm xã hội
Thương hiệu
Tài chính
Ngân hàng thương mại
Abstract: Luận án được thực hiện nhằm đánh giá tác động của nhận thức trách nhiệm xã hội và giá trị thương hiệu đến hiệu quả tài chính ở các ngân hàng thương mại cổ phần. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị để giúp các nhà quản lý ngân hàng trong quá trình xây dựng và triển khai các hoạt động liên quan đến trách nhiệm xã hội nhằm tăng cường giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính.
Advisor: Lưu Tiến Thuận
Huỳnh Quang Linh
Issue Date: 2020-06-12
Type: Luận án, luận văn
Extent: 110 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Cần Thơ
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • Noidungluanan_Le_Phuoc_Huong.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\35350
    • Size : 3,3 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thongtinluanan-ENG_Le_Phuoc_Huong.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\35350
    • Size : 24,79 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Thongtinluanan-VIET_Le_Phuoc_Huong.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\35350
    • Size : 24,38 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Thumbnail
  • Tomtatluanan_ENG_Le_Phuoc_Huong.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\35350
    • Size : 769,61 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • Tomtatluanan_VIET_Le_Phuoc_Huong.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\35350
    • Size : 1,21 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.