Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/70034
Title: Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
Authors: Đặng Thị Thu Hương
Keywords: Văn hóa đại chúng
Truyền thông đại chúng
Kinh tế thị trường
Việt Nam
Toàn cầu hóa
Truyền thông, báo chí
xuất bản
302.23 V115h
Abstract: Nội dung của sách bao gồm cơ sở lí luận của truyền thông đại chúng, văn hóa đại chúng và văn hóa truyền thông đại chúng, cơ chế và ảnh hưởng tác động của kinh tế thị trường và toàn cầu hóa tới văn hóa truyền thông đại chúng; những thành tựu và hạn chế của văn hóa truyền thông đại chúng Việt Nam; khảo cứu về văn hóa truyền thông đại chúng ở Trung Quốc, Hàn Quốc và Mỹ.
Publisher: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
Issue Date: 2016
Type: Sách
Extent: 324 tr; PDF/A
Method: ISBN: 9786046271611; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
Coverage: Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00043389_Van hoa truyen thong dai chung o VN trong dieu kien kinh te thi truong va toan cau hoa_2016.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\00 FINAL BAN GIAO\PDF TVQH\Nen 2016 2017 Final
    • Size : 34,54 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.