Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/70315
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorWilliam Poundstone
dc.contributor.otherTrần Thanh Hương
dc.contributor.otherNguyễn Minh Huệ
dc.contributor.otherThu Hà
dc.contributor.otherMạnh Cường
dc.contributor.otherDiệu Linh
dc.contributor.otherTôn Nữ Thanh Bình
dc.date.issued2020
dc.identifier.otherVV00048077
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/70315-
dc.description.abstractCuốn sách tiết lộ tâm lý ẩn giấu của việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị. Các thí nghiệm tâm lý cho thấy không thể tính giá “công bằng” một cách chính xác và và việc định giá bị tác động mạnh mẽ bởi sự vô thức, phi lý và chính trị. Nhờ đó, các nhà tiếp thị có thể áp dụng những phát hiện này để thuyết phục người tiêu dùng tự nguyện trả nhiều tiền hơn để có được thứ mình muốn.
dc.format.extent368 tr; PDF/A
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Công thương
dc.rightsCông ty Cổ phần Sách Alpha
dc.subjectGiá cả
dc.subjectĐịnh giá sản phẩm
dc.subjectChiến lược
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subject338.52 Nh556đ
dc.titleNhững đòn tâm lý trong định giá sản phẩm
dc.typeSách
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodISBN: 9786049913945; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội-
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00048077_Nhung don tam ly trong dinh gia san pham_2020.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\00 FINAL BAN GIAO\PDF TVQH\Nen 2018 2022 Final
    • Size : 30,83 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.