Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/70319
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhilip Kotler
dc.contributor.otherNguyễn Đức Quang
dc.contributor.otherPhan Thị Thu Hà
dc.contributor.otherNguyễn Thành Nam
dc.contributor.otherNguyễn Phan Nam Anh
dc.contributor.otherLê Thùy Giang
dc.contributor.otherHuỳnh Thị Thắm
dc.contributor.otherĐỗ Vạn Hạnh
dc.date.issued2022
dc.identifier.otherVV00050393
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/70319-
dc.description.abstractCuốn sách tập hợp những câu chuyện thành công từ những doanh nghiệp thuộc 18 quốc gia châu Á đang hoạt động ở các thị trường địa phương, khu vực lẫn toàn cầu. Qua đó, bạn đọc có thể nhận ra các chiến lược và chiến thuật tiếp thị khác nhau trong kỷ nguyên kỹ thuật số.
dc.format.extent412 tr; PDF/A
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Trẻ
dc.rightsNhà xuất bản Trẻ
dc.subjectChâu Á
dc.subjectMarketing
dc.subjectKỷ nguyên tiêu dùng số
dc.subjectChiến thuật tiếp thị
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subject658.872095 Nh556đ
dc.titleNhững đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số
dc.typeSách
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodISBN: 978604119057; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội-
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.