Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/70346
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Thanh Tâm
dc.contributor.otherPhạm Thị Trâm
dc.contributor.otherNguyễn Thị Thu Quỳnh
dc.contributor.otherHồng Sâm
dc.contributor.otherGia Long
dc.date.issued2017
dc.identifier.otherVV00044475
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/70346-
dc.description.abstractCuốn sách giúp người đọc tiếp cận, nghiên cứu và hiểu sâu sắc về văn hóa doanh nghiệp với tư cách là vũ khí cạnh tranh mạnh của các tổ chức kinh tế. Đó là các vấn đề cụ thể như: nhận thức về văn hóa doanh nghiệp và khẳng định ý nghĩa to lớn của nó trong phát triển các tổ chức kinh tế; mô tả và làm rõ những biểu hiện của văn hóa doanh nghiệp ở cả khía cạnh trực quan và phi trực quan.
dc.format.extent268 tr; PDF/A
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội
dc.rightsNhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp
dc.subjectHội nhập quốc tế
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subject338.7 V115h
dc.titleVăn hóa doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập quốc tế
dc.typeSách
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodISBN: 978-604-62-7529-9; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội-
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00044475_Van hoa doanh nghiep trong tien trinh hoi nhap quoc te_2017.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\00 FINAL BAN GIAO\PDF TVQH\Nen 2016 2017 Final
    • Size : 16,75 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.