Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/70729
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThomas Davidson
dc.contributor.otherBùi Thị Hương
dc.contributor.otherLê Quang Khôi
dc.contributor.otherÁi Lê
dc.contributor.otherVũ Thị Thu Ngân
dc.date.issued2023
dc.identifier.otherVV00051400
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/70729-
dc.description.abstractCuốn sách là công trình nghiên cứu của tác giả Thomas Davidson về các lý tưởng giáo dục trước, trong và sau thời kỳ của Aristotle, cho thấy điều kiện xã hội trong lịch sử đã hình thành nên những lý thuyết giáo dục của từng thời đại là như thế nào. Từ việc phân tích các đặc tính xã hội qua từng thời kỳ, tác giả đã chỉ ra những đặc điểm của những lý thuyết giáo dục nổi bật tương ứng với từng nhân vật tiêu biểu của từng thời kỳ như lý thuyết của Xenophon, Socrates hay Plato.
dc.format.extent326 tr; PDF/A
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Dân Trí
dc.rightsBook Hunter, 2023; Charles Cribner's sons, 1892
dc.subjectLý tưởng giáo dục
dc.subjectAristotle
dc.subjectHy Lạp cổ đại
dc.subjectGiáo dục, đào tạo
dc.subject370 L600t
dc.titleAristotle và lý tưởng giáo dục Hy Lạp cổ đại
dc.typeSách
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodISBN: 9786043314199; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00051400_Aristotle va ly tuong giao duc Hy Lap co dai_2023.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\00 FINAL BAN GIAO\PDF TVQH\Nen 2023 Final
    • Size : 16,08 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.