Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/70776
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorJacky Tai
dc.contributor.otherLê Kim Dung
dc.contributor.otherThái Hiền
dc.contributor.otherLê Hữu Thành
dc.contributor.otherNguyễn Xuân Dũng
dc.date.issued2016
dc.identifier.otherVV00042944
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/70776-
dc.description.abstractTrong cuốn sách nhỏ này, Jacky Tai sẽ đưa ra bộ quy tắc xây dựng thương hiệu, từ việc sản phẩm của bạn giải quyết vấn đề nào của khách hàng, hay nói khác hơn lý do để người tiêu dùng mua hàng của bạn, tuyên bố về mục đích chiến lược của thương hiệu của bạn, cho thương hiệu của bạn một hình ảnh trong sự liên tưởng của người tiêu dùng, đặt tên cho thương hiệu, tìm sự khác biệt cho thương hiệu, cách kể một câu chuyện hấp dẫn về thương hiệu của bạn. Xác lập mô hình kinh doanh để tạo doanh thu. Hoạt động Marketing sao cho hiệu quả. Tác giả cũng chỉ ra 14 sai lầm "kinh điển" mà các công ty khởi nghiệp vấp phải khi xây dựng thương hiệu.
dc.format.extent200 tr; PDF/A
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Khoa học Xã hội
dc.rightsCông ty TNHH Sách Dân trí
dc.subjectKiến tạo thương hiệu
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectKinh tế
dc.subjectBí quyết thành công
dc.subjectGiáo dục, đào tạo
dc.subject658.827 K305t
dc.titleKiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
dc.typeSách
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodISBN: 9786049447259; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00042944_Kien tao thuong hieu tu khong den co_2016.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 10,13 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.