Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/71808
Title: Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Authors: Cù Thị Thuỷ
Keywords: Giáo viên mầm non
Tiếp cận năng lực
Đổi mới giáo dục
Abstract: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về tình hình phát triển đội ngũ GVMN của một số tỉnh đại diện các vùng miền trong cả nước, luận án đề xuất biện pháp phát triển đội ngũ GVMN theo tiếp cận năng lực nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ GVMN, từ đó nâng cao chất lượng GDMN trong đổi mới giáo dục hiện nay.
Advisor: Nguyễn Thị Yến Phương
Nguyễn Thị Thu Hằng
Issue Date: 2020-04-23
Type: Luận án, luận văn
Extent: 204 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Sư phạm Hà Nội
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
  • DIEM_MOI_LUAN_AN.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\35053
    • Size : 24,63 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Thumbnail
  • DIEM_MOI_LUAN_AN.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\35053
    • Size : 216 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LUAN_AN_THUY_22_4.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\35053
    • Size : 1,23 MB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Thumbnail
  • LUAN_AN_THUY_22_4.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\35053
    • Size : 3,65 MB

    • Format : Adobe PDF

  • TTLA_TIENG_ANH_22_4.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\35053
    • Size : 146,64 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Thumbnail
  • TTLA_TIENG_ANH_22_4.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\35053
    • Size : 573,69 kB

    • Format : Adobe PDF

  • TTLA_TIENG_VIET_22_4.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\35053
    • Size : 158,16 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Thumbnail
  • TTLA_TIENG_VIET_22_4.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\35053
    • Size : 794,06 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.