Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/71994
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lương Công Khanh | - |
dc.contributor.advisor | Lê Văn Tiến | - |
dc.contributor.author | Nguyễn Hữu Lợi | |
dc.date.issued | 2022-01-29 | |
dc.date.submitted | 2022-02-05 | |
dc.identifier.other | 39035 | |
dc.identifier.uri | https://hdl.handle.net/11742/71994 | - |
dc.description.abstract | Luận án nghiên cứu làm rõ đặc trưng khoa học luận và sự chuyển hóa sư phạm của khái niệm HSM từ tri thức bác học thành tri thức cần giảng dạy. Đặc biệt là soi xét các đặc trưng này từ góc độ của dạy học tích hợp và dạy học MHH. Từ đó thiết kế và tổ chức dạy học HSM liên quan đến: dạy học phát triển năng lực, dạy học tích hợp liên môn, dạy học MHHvà dạy học thông qua thực hành và trải nghiệm. | - |
dc.format.extent | 266 tr. | |
dc.language.iso | vi | |
dc.rights | Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh | |
dc.subject | Khái niệm | - |
dc.subject | Hàm số mũ | - |
dc.subject | Trung học phổ thông | - |
dc.subject | Khoa học luận | - |
dc.subject | Chuyển hóa sư phạm | - |
dc.title | Khái niệm hàm số mũ ở trung học phổ thông: Nghiên cứu khoa học luận và chuyển hóa sư phạm | |
dc.type | Luận án, luận văn | |
dc.coverage | Thư viện Quốc hội | |
dc.source.method | luanvan.moet.edu.vn | |
Appears in Collections: | Phân quyền - Giáo dục, đào tạo |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn