Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/72080
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Đình Châu-
dc.contributor.advisorĐỗ Tiến Đạt-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Dung
dc.date.issued2020-06-29
dc.date.submitted2020-07-06
dc.identifier.other35425
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/72080-
dc.description.abstractTrên cơ s ởnghiên cứu lí luận và thực tiễn về tư duy phân tích và dạy học Toán cao cấp theo hướng phát triển tư duy phân tích cho sinh viên đại học khối ngành kinh tế, kĩ thuật, luận án đề xuất một số biện pháp dạy học Toán cao cấp theo hướng phát triển tư duy phân tích cho sinh viên đại học khối ngành kinh tế, kĩ thuật.-
dc.format.extent27 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsViện Khoa học Giáo dục Việt Nam
dc.subjectDạy học-
dc.subjectToán cao cấp-
dc.subjectTư duy phân tích-
dc.subjectSinh viên đại học-
dc.subjectKinh tế-
dc.subjectKĩ thuật-
dc.titleDạy học Toán cao cấp theo hướng phát triển tư duy phân tích cho sinh viên đại học khối ngành kinh tế, kĩ thuật
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • THONG_TIN_LUAN_AN_(internet)_(29-6-2020).doc
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\35425\NGUYEN_THI_DUNG
    • Size : 32,5 kB

    • Format : Microsoft Word

  • Thumbnail
  • THONG_TIN_LUAN_AN_(internet)_(29-6-2020).pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\35425\NGUYEN_THI_DUNG
    • Size : 87,16 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TOM_TAT_(internet)__tieng__Viet_(29-6-2020).pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\35425\NGUYEN_THI_DUNG
    • Size : 495,38 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TOM_TAT_tieng_Anh_(internet)_-(29-6-20).pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\35425\NGUYEN_THI_DUNG
    • Size : 388,41 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.