Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/72114
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Hồng Quang-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc
dc.date.issued2014-06-23
dc.date.submitted2014-06-30
dc.identifier.other17437
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/72114-
dc.description.abstractTrên cơ sở những nghiên cứu lí luận về giáo dục quyền và bổn phận trẻ em và hệ thống hoá tri thức địa phương của cộng đồng dân tộc Tày -Nùng tại khu vực Việt Bắc đồng thời khảo sát thực trạng giáo dục nhà trường đã sử dụng tri thức địa phương để giáo dục quyền và bổn phận trẻ em, luận án hướng đến mục đích xây dựng các biện pháp sử dụng tri thức địa phương trong giáo dục quyền và bổn phận trẻ em đạt hiệu quả cao nhất.-
dc.format.extent245 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐH Sư phạm - ĐH Thái Nguyên
dc.subjectTri thức địa phương-
dc.subjectGiáo dục-
dc.subjectQuyền và bổn phận trẻ em-
dc.subjectHọc sinh tiểu học-
dc.subjectTày-
dc.subjectNùng-
dc.titleSử dụng tri thức địa phương trong giáo dục quyền và bổn phận trẻ em cho học sinh tiểu học Tày - Nùng
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • Luan_an_NCS_Nguyen_Thi_Ngoc_06-2014.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 3,91 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.