Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/72345
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Đệ-
dc.contributor.advisorLương Việt Thái-
dc.contributor.authorTrần Đại Nghĩa
dc.date.issued2020-10-13
dc.date.submitted2020-10-20
dc.identifier.other36122
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/72345-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu lý luận và khảo sát thực trạng HĐGDTN, quản lý HĐGDTN, nhằm đánh giá đúng thực trạng, tìm ra những ưu điểm, hạn chế, khó khăn và những nguyên nhân dẫn đến thực trạng đó. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp quản lý hoạt động giáo dục trải nghiệm dựa theo tiếp cận mô hình CIPO ở các trường THPT chuyên khu vực Bắc miền Trung Việt Nam để đạt mục tiêu giáo dục cho học sinh THPT chuyên, phù hợp với thực tiễn bối cảnh đổi mới giáo dục và hội nhập quốc tế.-
dc.format.extent204 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsViện Khoa học Giáo dục Việt Nam
dc.subjectHoạt động giáo dục trải nghiệm-
dc.subjectTrường trung học phổ thông chuyên-
dc.subjectBắc miền Trung-
dc.subjectViệt Nam-
dc.titleQuản lý hoạt động giáo dục trải nghiệm ở các trường trung học phổ thông chuyên khu vực Bắc miền Trung Việt Nam
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • LUAN_AN.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\36122\TRAN_DAI_NGHIA
    • Size : 7,58 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TOM_TAT_TIENG_ANH.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\36122\TRAN_DAI_NGHIA
    • Size : 667,45 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TOM_TAT_TIENG_VIET.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\36122\TRAN_DAI_NGHIA
    • Size : 1,13 MB

    • Format : Adobe PDF

  • TRANG_THONG_TIN_NHUNG_DONG_MOI_CUA_LUAN_AN.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\36122\TRAN_DAI_NGHIA
    • Size : 21,59 kB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.