Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/72462
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Thị Thu Hương-
dc.contributor.authorVũ Thị Thu Hương
dc.date.issued2023-08-25
dc.date.submitted2023-09-01
dc.identifier.other42414
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/72462-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu phát triển NL dạy học ĐHVBTT cho GV Ngữ văn trung học thông qua việc nghiên cứu, đề xuất hệ thống biện pháp tác động trực tiếp đến đối tượng GV. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học của GV nói chung để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phát triển nghề nghiệp trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam.-
dc.format.extent343 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsTrường Đại học Sư phạm Hà Nội
dc.subjectNăng lực dạy học đọc hiểu-
dc.subjectVăn bản thông tin-
dc.subjectGiáo viên-
dc.subjectNgữ văn-
dc.subjectTrung học-
dc.titlePhát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • Ban_tom_tat_TA.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\42414\vuthithuhuong
    • Size : 2,96 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • Ban_tom_tat_Tieng_Viet.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\42414\vuthithuhuong
    • Size : 1,65 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • Luan_an.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\42414\vuthithuhuong
    • Size : 12,03 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • QDNN-Huong-35PpVan_17-Aug-2023_12-39-55.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\42414\vuthithuhuong
    • Size : 1,08 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • THONG_TIN_LUAN_AN.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\42414\vuthithuhuong
    • Size : 482,55 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.