Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/73769
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMai Khánh-
dc.contributor.advisorNguyễn Đức Cương-
dc.contributor.authorTrần Duy Duyên
dc.date.issued2017-09-15
dc.date.submitted2017-09-22
dc.identifier.other29767
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/73769-
dc.description.abstractLuận án tập trung nghiên cứu giải các bài toán tối ưu hóa hình dạng cánh để giảm hệ số Cx với ràng buộc hệ số Cy=const (bài toán 1) và tăng hệ số Cymax (bài toán 2). Khi đó tìm được các hình dạng cánh tối ưu, so sánh với cánh kinh điển và rút ra nhận xét.-
dc.format.extent24 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsViện Khoa học và Công nghệ quân sự - Bộ Quốc Phòng
dc.subjectĐặc tính khí động cánh-
dc.subjectMáy bay không người lái-
dc.subjectUAV-
dc.titleNghiên cứu biện pháp nâng cao các đặc tính khí động cánh máy bay không người lái
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • TomTat_LuanAn_NCS_TranDuyDuyen_English.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\29767\TomTat_LuanAn_NCS_TranDuyDuyen
    • Size : 1,76 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TomTat_LuanAn_NCS_TranDuyDuyen_TiengViet.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\29767\TomTat_LuanAn_NCS_TranDuyDuyen
    • Size : 1,69 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.